Top 5 vật phẩm trong nhà mang lại may mắn cho gia chủ

Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy trong nhà hiện nay nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Mỗi gia đình đều mong muốn tìm được những vật phẩm phù hợp mang lại may mắn và tài lộc trong năm mới. Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều vật phẩm phong thủy. Chính điều này đã gây ra những băn khoăn cho gia chủ khi không biết lựa chọn như thế nào. Địa Ốc Vàng sẽ gợi ý cho bạn một số vật phẩm phong thủy đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


1. Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc là một trong những vật phẩm phong thủy mang đến nhiều may mắn và được lựa chọn nhiều. Phật Di Lặc có cái bụng lớn và miệng luôn nở nụ cười thể hiện mong ước mang lại những điều vui vẻ, hạnh phúc cho cuộc sống của gia chủ.

Vật phẩm này cũng mang đến hạnh phúc và những điều tốt lành cho gia chủ. Khi bày Tượng Phật Di Lặc thì chú ý nên để trong phòng khách, nhìn thẳng ra cửa nhà để vật phẩm có thể mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Cây kim tiền là loại cây phong thủy mang lại nhiều tiền tài may mắn

2. Những cây lá tròn

Những cây lá tròn là những cây được lựa chọn để trong nhà vì những cây này có đặc tính phù hợp theo đặc tính dương trong Kinh dịch. Theo quan niệm, cây lá tròn giúp tái tạo năng lượng và kích thích sự phát triển của tiền tài. Khi chăm sóc những cây lá tròn bạn cũng nên lưu ý giữ cho cây luôn khỏe mạnh và đủ nước. Không nên tưới quá nhiều nước hoặc quá ít nước sẽ khiến cây chậm phát triển và không mang lại may mắn cho gia đình. Bạn có thể chọn một số loại cây lá tròn phổ biến như cây kim tiền hay ngọc bích để mang lại không gian xanh cho gia đình.

3. Tỳ hưu

Tỳ hưu từ lâu đã được coi là linh vật có tác dụng chiêu tài lộc và mang lại may mắn, sức khỏe, công danh sự nghiệp cho gia chủ.

Theo kinh nghiệm của các đại sư phong thủy Trung Quốc, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí. Vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho mỗi gia đình và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Màu đen của Tỳ Hưu đem lại tài lộc, màu đỏ lại mang lại sức khỏe và hạnh phúc, trong khi đó màu xanh lại đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ.

Gia chủ lưu ý khi đặt thì đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để chiêu tài bốn phương.

Khi đặt Tỳ Hưu, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ, mục đích để chiêu tài khí bốn phương.

4. Ông Thần Tài

Thần tài là một vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ, khi nhận được sự giúp đỡ của ông thì tiền sẽ vô như nước và sự nghiệp công danh thăng tiến. Vì vậy mà nhiều người đã chọn mua Thần Tài để hy vọng vật phẩm này sẽ mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Theo phong thủy, vị trí đẹp nhất để đặt Thần Tài là đối diện với cửa trước. Điều đó sẽ giúp tốt hơn cho tiền tài của bạn và gia đình.

Đá phong thủy 

5. Đá quý và đá phong  thủy

Đá quý và đá phong thủy cũng là một trong những vật phẩm mang lại sự may mắn và được nhiều người lựa chọn. Vật phẩm này biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý, đặc biệt cũng tốt cho sức khỏe. Có quan niệm cho rằng bạn nên giữ kim cương và đồ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp có màu tím hoặc màu vàng trong góc tài lộc của phòng ngủ và phía trên chiếc hộp nên đặt một chiếc chuông gió. Trong phong thủy, điều này sẽ hút tài lộc và sự giàu có cho gia chủ.

Tin tức liên quan